Diary Forum
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม)

Go down

12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม) Empty 12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม)

ตั้งหัวข้อ  Shadow_Wolf Wed Mar 24, 2010 9:41 am

ของแถมครับ อิอิ ^ ^

Trailer
12 หาง : Trailer1 มีนา'09

Teaser
12 หาง : Costume Teaser1 : Wolf Bison Panda Whale
12 หาง : PvP Teaser : Merchant vs Chef
12 หาง : PvP Teaser : Astral Sage Survival
12 หาง : PvPTeaser - Cat/Sheep vs. Wolf/Monkey มกรา'10
12 หาง : PvPTeaser - Wolf vs. Whale มกรา'10
12 หาง : SkillTeaser1 มกรา'09
12 หาง : GamePlayTeaser2 Nov'08

ScreenShot
Screenshot - Final Look At 12TailsOnline (HiDef)
ScreenShot จากการปิด AlphaTest
ScreenShot จากช่วงเปิด Alphatest เดือนตุลาคม
ScreenShot เกมสิบสองหางเดือนสิงหา'09
ScreenShot เกมสิบสองหางเดือนกรกฎา'09
ScreenShot เกมสิบสองหางเดือนมิถุนา'09
PromoImage - The Waiting เดือนพฤษภา'09
ScreenShot เกมสิบสองหางเดือนเมษา'09
ScreenShot เกมสิบสองหางเดือนมกรา'09
ScreenShot เกมสิบสองหางเดือนธันวา'08
ScreenShot เกมสิบสองหางเดือนพฤศจิ'08
ScreenShot เกมสิบสองหางเดือนตุลา'08
ScreenShot เกมสิบสองหางเดือนกันยา'08

Other Media
12 Tails Onine's Theme Music
12Tails Avartar
FinalArtwork ของ 12 หาง บน PhotoBucket
ส.ค.ส.จากบิ๊กบั๊ก!
แจกถ้วยวัน X'Mas
60 นาที ConceptArt
Shadow_Wolf
Shadow_Wolf
Shadow Master

จำนวนข้อความ : 40
Join date : 21/09/2009
: 31

ขึ้นไปข้างบน Go down

12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม) Empty Re: 12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม)

ตั้งหัวข้อ  Shadow_Wolf Sat Mar 27, 2010 4:44 pm

12 Tails: ระบบฮีโร่

ฮีโร่ในเกม 12 หางนั้นถือเป็นตัวแทนของผู้เล่นต่างๆ ที่เข้ามาในเกมของเราโดยเมื่อเริ่มเล่นผู้เล่นจะสามารถเลือกฮีโร่ของตนได้สามตัวจากสัตว์ 12 เผ่า
ซึ่งแบ่งกว้างๆได้เป็นสามพวกคือ

1. พวกสายบู๊ (หมาป่า, ไบสัน, แพนด้า, ปลาวาฬ)
2. พวกสายสกิล ( แมว, กิ้งก่า, กระต่าย, ตุ่น)
3. พวกสายเวทมนตร์ (ลิง, แพนกวิน, แกะ, ค้างคาว)


ทั้งสามกลุ่มนี้มีความสามารถและหน้าที่ที่จำเป็นแตกต่างกันเพื่อสำหรับการปฏิบัติภารกิจต่างๆให้ลุล่วงไปด้วยดี หลักๆแล้ว พลังของฮีโร่ต่างๆ จะมีดังนี้

HP : พลังชีวิต
MP : พลังเวทมนตร์
SP : พลังท่าพิเศษ


ATK : เพิ่มพลังการโจมตีพื้นฐาน 1 หน่วย (ใช้ในการคำนวนพลังท่าการโจมตีปกติและพลังการโจมตีพื้นฐานในท่าสกิลหลักๆ ของฮีโร่สายต่อสู้)

DEF : เพิ่มพลังป้องกันค่าความเสียหายทั้งหมดและเพิ่ม Max Ko (ทำให้ลดโอกาสถูก KnockDown)
โดย ค่า Def 32/64/128/256/512 จะลดความเสียหายลง 20/33/50/67/80%

VIT : เพิ่มค่าพลังชีวิตสูงสุด (+10 Max HP) และพลังการฟื้น HP (1% ของ Max HP ทุกสิบวินาที)

AGI : เพิ่มพลังความเร็วในการวิ่ง 0.5% และลดเวลา cooldown ของสกิล
โดย ค่า AGI 128/256/512 จะลดเวลา cooldown ลง 100%/200%/400%

INT : เพิ่มค่าพลังเวทมนตร์สูงสุด (+ 3 max MP), พลังการฟื้น MP และความเร็วในการร่ายเวทมนตร์

CHA : ลดเวลาการติดสถาณะของตัวเองและเพิ่มระยะเวลาของการติดค่าสถานะต่างๆเมื่อร่ายใส่คนอื่น

TAL : เพิ่มพลังของท่าสกิลและเวทมนตร์ต่างๆขึ้น 2% และเพิ่ม 0.1 mSP

LCK : เพิ่มค่าพลังทุกๆอย่างขึ้น แบบสุ่ม


นอกจากนั้นก็มี weight หรือน้ำหนักของตัวละครรวมกับน้ำหนักของที่ใส่ ซื่งจะทำให้เดินช้าลงซึ่งทุก tail gram (ค่าน้ำหนัก) จะทำให้ความเร็วถูกกดลงไป 1% ครับ
(คาแร็คเตอร์ปกติเช่นหมาป่า จะหนัก 15 tails gram ปลาวาฬ 35 tails gram)

โดยเมื่อเลเวลขึ้น สัตว์ต่างๆ นั้นจะได้รับค่าพลังแตกต่างกันตามชนิดผู้เล่นยังจะได้รับโบนัส 2 แต้ม เพื่อนำไปเลือกใส่พลังต่างๆได้เองอีกด้วย

ระบบสกิล

ฮีโร่ต่างๆนั้นจะมีความสามารถพิเศษ (หรือสกิล) นอกเหนือจากการโจมตีพื้นฐานอยู่ 60 ขนิด
ซึ่งแบ่งได้เป็นสามชนิดคือ

1. Active SKill

เป็นสกิลที่ต้องเลือกใช้ ซึ่งวิธีการใช้จะแตกต่างกันไปตามประเภทของสกิล
เช่นการใช้เวทย์ Heal จะต้องเลือกเป้าหมาย ฯลฯ และเมื่อใช้ไปแล้ว
จะต้องรอ CoolDown เพื่อให้สามารถใช้ได้อีกครั้ง

2. Passive Skill

เป็นสกิลที่จะถูกใช้โดยอัตโนมัติและมีผลติดตัวตลอดเวลา เช่น Skill Combo ของไบสัน
สามารถทำให้ไบสันใช้ท่าโจมตีท่าที่สามต่อจากท่าโจมตีปกติได้

3. Final Skill

หรือสกิลที่สิบของทุกตัว เป็นสกิลที่เป็นเสมือนตัวช่วย (หรือระเบิดในเกม Shooting)
และเมื่อใช้ไปแล้วเวลาทั้งหมดจะถูกหยุดลงชั่วขณะหนึ่ง และฮีโร่จะทำการใช้ท่าไม้ตายสุดท้าย
โดยฮีโร่ตัวอื่นยังสามารถใช้ไม้ตายสุดท้ายต่อๆ กันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการโจมตีทั้งหมด
ได้อีกด้วย ข้อพึงระวังก็คือท่านี้ใช้พลังต่างๆ เยอะมาก ทั้งยังมี CoolDown ที่นานจึงไม่สามารถ
ใช้ได้บ่อยๆ

ตามแผนที่วางไว้ตอนนี้ จะไม่มีการอัพเกรดสกิลแล้ว แต่จะกลายเป็นสกิลใหม่ไปเลย
เช่น Heal1, Heal2, Heal3 ซึ่งผู้เล่นสามารถนำมาเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม
(ยกเว้น สกิล Passive ซึ่งอันที่สูงที่สุดจะถูกใช้โดยอัตโนมัติ)
โดยสกิลทุกตัวจะมีทั้งหมดประมาณ 40-50 สกิล และจะแบ่งเป็นประมาณสามสาย
การอัพสกิลนั้นจะต้องใช้ SkillPoint และบางสกิลอาจจะต้องใช้ของร่วมด้วย
และทุกครั้งที่อัพสกิลในสายใด ก็จะได้ +1 แต้มคะแนนสำหรับสายนั้น
ซึ่งทำให้อัพสกิลที่สูงขึ้นในสายนั้นได้เพิ่มขึ้น (ตามตัวเลขคะแนนในวงเล็บ)

ตัวอย่างการอัพสกิล
Code:

------------------------------------------
สายพื้นฐาน
------------------------------------------
สกิลพื้นฐาน1 lv.1 (0) --> สกิลพื้นฐาน1 lv.5 (1) --> สกิลพื้นฐาน1 lv.10 (2) --> สกิลพื้นฐาน1 lv.15 (4)
สกิลพื้นฐาน2 lv.5 (1) --> สกิลพื้นฐาน2 lv.15 (3) --> สกิลพื้นฐาน2 lv.25 (5)
สกิลพื้นฐาน3 lv.5 (1) --> สกิลพื้นฐาน3 lv.15 (3)
สกิลพื้นฐาน4 lv.10 (3) --> สกิลพื้นฐาน4 lv.20 (5) --> สกิลพื้นฐาน4 lv.30 (7)
สกิลพื้นฐาน5 lv.20 (5) --> สกิลพื้นฐาน5 lv.35 (10)

------------------------------------------
สกิลสายแรก
------------------------------------------
สกิลสายแรก1 lv.1 (0) --> สกิลสายแรก1 lv.5 (1) --> สกิลสายแรก1 lv.10 (2) --> สกิลสายแรก1 lv.15 (4)
สกิลสายแรก2 lv.3 (1) --> สกิลสายแรก lv.8 (3) --> สกิลสายแรก2 lv.14 (5) --> สกิลสายแรก2 lv.20 (5)
สกิลสายแรก3 lv.3 (1) --> สกิลสายแรก3 lv.8 (3) --> สกิลสายแรก3 lv.15 (3)
สกิลสายแรก4 lv.5 (3) --> สกิลสายแรก4 lv.10 (5) --> สกิลสายแรก4 lv.20 (7)
สกิลสายแรก5 lv.10 (5) --> สกิลสายแรก5 lv.20 (10)
สกิลสายแรก6 lv.15 (8) --> สกิลสายแรก6 lv.25 (15) --> สกิลสายแรก6 lv.35 (18)
สกิลสายแรก7 lv.20 (10) --> สกิลสายแรก7 lv.30 (15) --> สกิลสายแรก7 lv.40 (20)
....(มีต่อจนครบสาย)

------------------------------------------
สกิลสายสอง
------------------------------------------
สกิลสายสอง1 lv.1 (0) --> สกิลสายสอง1 lv.5 (1) --> สกิลสายสอง1 lv.10 (2) --> สกิลสายสอง1 lv.15 (4)
สกิลสายสอง2 lv.3 (1) --> สกิลสายสอง lv.8 (3) --> สกิลสายสอง2 lv.14 (5) --> สกิลสายสอง2 lv.20 (5)
สกิลสายสอง3 lv.3 (1) --> สกิลสายสอง3 lv.8 (3) --> สกิลสายสอง3 lv.15 (3)
สกิลสายสอง4 lv.5 (3) --> สกิลสายสอง4 lv.10 (5) --> สกิลสายสอง4 lv.20 (7)
สกิลสายสอง5 lv.10 (5) --> สกิลสายสอง5 lv.20 (10)
สกิลสายสอง6 lv.15 (8) --> สกิลสายสอง6 lv.25 (15) --> สกิลสายสอง6 lv.35 (18)
สกิลสายสอง7 lv.20 (10) --> สกิลสายสอง7 lv.30 (15) --> สกิลสายสอง7 lv.40 (20)
....(มีต่อจนครบสาย)
Shadow_Wolf
Shadow_Wolf
Shadow Master

จำนวนข้อความ : 40
Join date : 21/09/2009
: 31

ขึ้นไปข้างบน Go down

12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม) Empty Re: 12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม)

ตั้งหัวข้อ  Shadow_Wolf Sat Mar 27, 2010 4:52 pm

ระบบ Support Skill เป็นการที่ทำให้ฮีโร่ของผู้เล่นสามารถยืมพลังของตัวฮีโร่ที่อยู่นอกสนามมาช่วยได้
โดยสกิลที่ใช้ได้จะแต่งต่างกันตามชนิดและเลเวลของฮีโร่สองตัวที่อยู่นอกสนาม
(เริ่มต้นที่เลเวล 20 ของฮีโร่ที่อยู่นอกสนาม และเพิ่มขึ้นทุกๆ เลเวล)
(การคำนวนเอาเลเวลฮีโร่ในสนามมาเฉลี่ยกับฮีโร่เจ้าของสกิลนอกสนาม แต่ไม่เกินเลเวลของฮ๊โร่นอกสนาม)

หมาป่า :
12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม) ObsidianFang obsidianFang - ยืมพลังหมาป่ามาโจมตีเป้าหมาย ในระยะ 24m แรงขึ้นทุก hit (สูงสุด 6 hit) (dmg คำนวนจาก lv ฮีโร่ x5~x10)

ไบสัน
12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม) StunningGround stunningGround - ยืมพลังไบสันทำ ko เป้าหมายโดย รอบในระยะ 6m (ko คำนวนจาก lv ฮีโร่ x1)

แพนด้า
12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม) PsalmOfEnergy psalmOfEnergy - ยืมพลังแพนด้ามาฟื้น sp ตัวเองและเพื่อนโดยรอบ (sp คำนวนจาก lv ฮีโร่ x1 และเพิ่มให้เพื่อนครึ่งนึง)

ปลาวาฬ :
12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม) SeaAegis seaAegis - ยืมพลังปลาวาฬมาสร้างโล่ ที่ช่วยลดความเสียหายทั้งหมดลง (12sec) (ลด dmg คำนวนจาก lv ฮีโร่ x1)

แมว:
12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม) Assasinate assasinate - ยืมพลังแมวมาทำความเสียหายให้เป้าหมาย ตามระยะความใกล้ (dmg คำนวนจาก lv ฮีโร่ x10 แต่ไม่เกิน 33% max hp ของเป้าหมาย)

กิ้งก่า:
12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม) ZephyrLore zephyrLore - ยืมพลังกิ้งก่ามารักษาสถานะผิดปกติ และเพิ่มความเร็วชั่วขณะหนึ่ง (ความเร็วคำนวนจาก lv ฮีโร่ x1)

กระต่าย :
12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม) Replenishment replonishment - ยืมพลังกระต่ายมาฟื้นคืนพลัง hp mp sp และ ko ตามสัดส่วนของค่าเต็ม (ค่าเปอร์เซ็นคำนวนจาก lv ฮีโร่ x1%)

ตุ่น:
12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม) MineWalker mineWalker - ยืมพลังตุ่นมาสร้างสนามระเบิด ทำความเสียหายรอบตัวในระยะ 5 m ชั่วขณะหนึ่งตามระยะความใกล้ (12 sec, 6 hit) (dmg คำนวนจาก lv ฮีโร่ x1)

ลิง:
elementalLock - ยืมพลังลิงมาทำร้ายและหยุดเป้าหมายไว้ชั่วขณะหนึ่ง (dmg คำนวนจาก lv ฮีโร่ x3 และระยะเวลา คำนวนจาก lv ฮีโร่ x0.1)

เพนกวิน:
12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม) AstralShift astralShift - ยืมพลังเพนกวินมาฟื้นคืนพลัง mp ให้ตัวเองและเพิ่มค่า tal ชั่วขณะหนึ่ง (12 sec) (mp คำนวนจาก lv ฮีโร่ x3 และค่า tal คำนวนจาก lv ฮีโร่ x1)

แกะ:
12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม) DivineChannel divineChannel - ยืมพลังแกะมาฟื้นคืนพลัง hp ให้ตัวเองและเพื่อนโดยรอบ (hp คำนวนจาก lv ฮีโร่ x8 และเพิ่มให้เพื่อนครึ่งนึง)

ค้างคาว:
12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม) BloodCarnage bloodCarnage - ยืมพลังค้างคาวมาสาปทำร้าย เป้าหมายและคืนเลือดให้ตัวเองชั่วขณะหนึ่ง (12 sec, 6 hit) (dmg คำนวนจาก lv ฮีโร่ x1 และเพิ่ม hp ให้ตัวเองครึ่งนึง)

--------------------------------------------------------

ตัวอย่างการคำนวน lv

ถ้าเล่นแกะ lv1 มีและมีหมาป่า lv20 อยู่นอกสนาม จะใช้ obsidianFang เลเวล 10 ได้ (เฉลี่ย lv.1 กับ lv.20)
ถ้าเล่นแกะ lv40 มีและมีหมาป่า lv20 อยู่นอกสนาม จะใช้ obsidianFang เลเวล 20 ได้ (เลเวลสูงสุดตามหมาป่า lv.20)
ถ้าเล่นแกะ lv40 มีและมีหมาป่า lv40 อยู่นอกสนาม จะใช้ obsidianFang เลเวล 40 ได้ (เฉลี่ย lv.40 กับ lv.40)



ระบบภารกิจ

เกมสิบสองหางเป็นเกมที่เน้นการทำเนื้อเรื่องภารกิจ (Mission) ต่างๆ ให้สำเร็จตามที่กำหนดไว้ในแต่ละฉาก
โดยผู้เล่นสามารถเลือกฉากและภารกิจที่ต้องการจะเล่นได้ตามเลเวลสูงสุดของฮีโร่ของตน
และเมื่อหากทำสำเร็จแล้วผู้เล่นจะได้รับค่า EXP พิเศษและของรางวัลต่างๆเป็นค่าตอบแทน
(ของรางวัลนั้นจะต่างกันไปตาม Mission) นอกจากนั้นยังทำให้สามารถเล่นฉากอื่นๆ
ที่มีเนื้อเรื่องต่อจากฉากที่ผ่านมาได้อีกด้วย

โดยรวมๆ แล้ว Mission แบ่งได้เป็น 2 ประเภทตามลักษณะการเล่นคือ

1. Players v.s. Com
ผู้เล่นทั้งหมดในฉากจะต้องช่วยกันทำภารกิจที่กำหนดไว้ให้สำเร็จ โดยจะมีภารกิจหลากหลายเช่น
หาของ ปราบศัตรู ปกป้องเมือง ปกป้องตัวละคร ฯลฯ

2. Players v.s. Players
เป็นฉากที่ผู้เล่นจะถูกแบ่งเป็นหลายๆ ฝ่าย และจะต้องแข่งกันทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วงก่อนฝ่ายอื่น
เมื่อเข้าในโหมดนี้ ผู้เล่นที่อยู่ต่างฝ่ายกันจะสามารถสู้กันได้แต่จะไม่ได้รับค่า EXP อย่างไรก็ตาม
ทั้งฝ่ายที่ชนะและแพ้จะได้ของรางวัลทั้งสองฝ่าย โดยฝ่ายที่ชนะจะได้ของที่ดีกว่า

ระบบคะแนน EXP และ Item

สรุปได้หลักๆ อย่างนี้ครับ

1. EXP จะได้เมื่อจบภารกิจแต่ละฉากเท่านั้น (กันคนไล่ฆ่ามอนเล่นแล้วออก)
และจะแบ่งให้ทุกคนเท่าๆกัน (ฮีโร่ทั้งสามของผู้เล่นจะได้ EXP ตามคะแนนการใช้)

2. Item ที่ตกในแต่ละฉากจะให้แก่คนที่โจมตีมอนสเตอร์เป็นคนสุดท้าย (LastShot)
เนื่องจากในฉากทุกคนจะต้องแบ่งกันสู้มอนหลายตัว จึงไม่น่ามีปัญหามาก
และเปิดโอกาสให้พวกที่อยู่ฝั่งช่วยเหลือได้ของด้วย

3. ไอเท็มที่ได้ตอนจบแต่ละฉากจะเป็นไอเท็มที่จะสุ่มให้ตามคะแนนการเล่น
(กลุ่มใครเล่นดีก็จะมีโอกาสได้ของดีขึ้นเรื่อยๆ)


แก้ไขล่าสุดโดย Shadow_Wolf เมื่อ Wed Sep 08, 2010 8:06 am, ทั้งหมด 1 ครั้ง
Shadow_Wolf
Shadow_Wolf
Shadow Master

จำนวนข้อความ : 40
Join date : 21/09/2009
: 31

ขึ้นไปข้างบน Go down

12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม) Empty Re: 12 Tails Online เกมออนไลน์ฝีมือคนไทย (ระบบต่างๆภายในเกม)

ตั้งหัวข้อ  Shadow_Wolf Sat Mar 27, 2010 4:57 pm

ปุ่มบังคับ

keyboard

w/s - วิ่งไปข้างหน้า/หลัง
q/e - วิ่งไปทางซ้าย/ขวา
a/d - วิ่งเลี้ยวไปทางซ้าย/ขวา

mouse1 - โจมตีปกติและชาร์จ
mouse2 - เลือกเป้าหมายและคุย
r/mouse3 - autoSkill

space - cycle enemy target
shift - cycle ally target

mouse2(ค้าง) - หมุนกล้อง
scroll wheel - ปรับระยะซูม

1-8 - skill slot 1-8
f1-f4 - เปิดเมนู
f5-f8 - เลือกเพื่อนในปาร์ตี้

Joystick (PS2-type)


analog1 - วิ่ง
analog2 - หมุนกล้อง

a - โจมตีปกติและชาร์จ
b - autoSkill
x - เลือกเป้าหมายและคุย
y - เปลี่ยนโหมด autoskill (sequential/best available)

L1 - cycle ally target
R1 - cycle enemy target

ตามที่ Admin ได้บอกไว้ถ้าไม่พอใจปุ่มไหนก็สามารถแก้ไขเองได้


12Tails : ระบบการต่อสู้


การต่อสู้ในสิบสองหางเป็นแบบเน้นแนวบู๊ผสมการเล็งยิงครับ โดยมีกฏหลักๆดังนี้

- เมื่อตัวละครใดๆ ก็ตามถูกโจมตีติดๆกัน อาจจะทำให้เกิดการ Knockdown หรือล้มซึ่งจะยกเลิกการกระทำทั้งหมดและตกเป็นเป้านิ่งระยะหนึ่ง

- การโจมตีระยะไกลจะแบ่งเป็นกระสุนลูกเล็กกับลูกใหญ่ ส่วนใหญ่กระสุนลูกเล็กจะมาจากการโจมตีปกติ ส่วนลูกใหญ่มาจากการชาร์จหรือการใช้สกิล

- กระสุนลูกเล็กเมื่อเจอกับลูกใหญ่ ลูกเล็กจะลด hp ลูกใหญ่ลงตาม dmg และหายไป

- การโจมตีทั้งหลายที่ทำความเสียหายเป็นเอเรีย (เช่นการฟันดาบ) จะไม่สามารถ ทำลายกระสุนลูกเล็กได้ แต่จะทำให้ hp กระสุนลูกใหญ่ลดลง

- กระสุนลูกใหญ่ที่ทำความเสียหายเป็นเอเรีย เมื่อ hp หมดก็จะระเบิดทำความเสียหายในเอเรียที่ระเบิดอยู่ดีครับ




ระบบสถานะ

ระบบสถานะในเกมสิบสองหางนั้น มีมากมายหลากหลายเพื่อการเล่นที่สนุกสนาน
โดยแต่ละสถานะจะมี lv ของมันอยู่ ทุกครั้งที่ใช้ เป้าหมายจะติดสถานะชัวร์ (ยกเว้นบางกรณี)
แต่ระยะเวลาจะถูกกำหนดโดยค่า Charisma ของคนใช้และเป้าหมาย

ถ้าเป็นศัตรูกันค่าทั้งสองจะถูกนำมาลบกัน แต่ถ้าอยู่ฝ่ายเดียวกันก็จะนำค่ามาบวกกัน
ถ้าผลออกมาเป็น +32/64 สถานะจะยาวขึ้นหนึ่งเท่า/สองเท่า
แต่ถ้าออกมาเป็น -32/64 สถานะก็จะสั้นลงหนึ่งเท่า/สองเท่า เช่นกัน

ตัวอย่างระบบสถานะ

FeatherWeight1 - ลดน้ำหนักเป้าหมายลง 5 (15 sec)
FeatherWeight2 - ลดน้ำหนักเป้าหมายลง 10 (15 sec)
FeatherWeight3 - ลดน้ำหนักเป้าหมายลง 15 (15 sec)
FeatherWeight4 - ลดน้ำหนักเป้าหมายลง 20 (15 sec)
FeatherWeight5 - ลดน้ำหนักเป้าหมายลง 25 (15 sec)

นอกจากนั้น หากผู้เล่นสองคนใช้สถานะเดียวกัน lv เดียวกันใส่เป้าหมาย
สถานะจะเกิดการ combo กลายเป็น lv ที่สูงกว่าขึ้นทันที
ค่าที่ได้จาก ระบบสถานะนั้นจะเป็นตัวแปลคงที่ ไม่คิดเป็น %
จะได้ร่ายให้กับพวกเทพที่ค่า stat สูงมากๆ ได้ครับ :geek:

ค่า stat ปกติจะมีสถานะที่เพิ่มและลดดังนี้

STR : Valor/Weak
DEF : Harden/Soften
AGI : Quicken/Slug
VIT : Health/Disease
INT : Wisdom/Stupefy
CHA : Honor/Shame
TAL : Gifted/Imbecile
LCK : Fortune/Trouble

ALL : Bless/Curse

runSpeed : Haste/Slow
Weight : Heavy/Feather
size : Growth/Reduce

ระบบ permaStat

permaStat หรือ สุดยอดสถานะหกอย่างของเทพทั้งหก นั้นสามารถร่ายได้ด้วยการผสมกันของสถานะขั้นสูงต่างๆ ดังนี้

AuraofLight : ออร่าแห่งแสงที่เพิ่มพลังทุกอย่างให้เป้าหมาย (+45 all stat)
= valor4(wolf) + bless4(sheep) + honor4(whale)

FieldofFire : ปล่อยเปลวเพลิงออกมาทำลายเป้าหมายโดยรอบทุกสิบวินาที (50/10 dps)
= enrage4(bison) + bleed4(cat) + ???

HeartofWater : เพิ่มพลัง HP, SP, MP ให้ทุกวินาที
= bless4(sheep) + rejuvanate4(whale) + ???

SpiritofWind : ผลักทุกอย่างที่เข้ามาใกล้ออกไปทุกวินาที
= feather4(sheep) + fortune(cat) + ???

AegisofEarth : สร้างโล่ดินที่ให้โอกาส 35% ไม่ได้รับ dmg
= heavy4(whale) + iceShield4(penguin) + + ???

GripofDarkness : คำสาปแห่งความตาย ที่กัดกินเป้าหมายทุกสามวินาที (-100/3dps)
= bane5(bat) + curse5(bat) + blind5(bat) + shame5(bat)

โดยสถานะทั้งหกนั้นไม่มี timeOut และจะไม่หายไปจนกว่า hp จะเหลือ 0 ครับ
(รักษาหรือ remove ไม่ไ่ด้ นอกจากจะถูกทับด้วย permaStat ชนิดอื่น)
Shadow_Wolf
Shadow_Wolf
Shadow Master

จำนวนข้อความ : 40
Join date : 21/09/2009
: 31

ขึ้นไปข้างบน Go down

ขึ้นไปข้างบน

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ